เรื่องย่อ: "The Girl Inside Me"วิญญาณของเซียวเซียวที่ถูกเร่งให้แต่งงานบังเอิญทะลุมิติเข้าไปอยู่ในร่างกายของบุรุษในยุคโบราณ ความสนุกจึงเริ่มต้นขึ้นเมื่อต้องใช้ร่างกายร่วมกับฉู่เซียวหราน คนงานในโรงอาบน้ำ เซียวเซียวใช้ประโยชน์จากกระเป๋าที่ล้วงเอาสิ่งของในยุคปัจจุบันออกมาได้ช่วยให้ฉู่เซียวหรานจีบองค์หญิงจอมหยิ่งได้สำเร็จ แต่ระหว่างนั้นเธอก็ใช้ร่างกายของฉู่เซียวหรานเกี้ยวพาราสีบุรุษรูปงามไปทั่ว