เรื่องย่อ: "The Cloud Embracing the Moon"หลายสิบปีก่อน แผนที่สมบัติหนึ่งที่นำไปสู่การกำจัดตระกูลหลี่ สิบปีต่อมา เด็กกำพร้าหลี่อวิ๋นกลับมาด้วยความแค้นและความเกลียดชัง เขาทำลายงานแต่งงานเกี่ยวดอง และร่วมมือวางแผนแก้แค้นกับองค์หญิงเย่หลิงเยว่ แต่เขากลับค่อย ๆ พบว่าอีกฝ่ายน่าจะเป็นศัตรูในวัยเด็ก...