เรื่องย่อ: "Unspeakable Longing"ไป๋โย่วเข่อเข้าสู่โลกของหนังสือการ์ตูนที่เธอสร้างขึ้นและกลายเป็นนางเอกโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ หากเธอต้องการกลับไปสู่โลกแห่งความเป็นจริง เธอจะต้องทำให้พระเอกสวี่เจ๋ออวี่ตกหลุมรักเธอให้ได้ เธอไม่มีทางเลือกนอกจากตามจีบสวี่เจ๋ออวี่ให้ติด เธอค่อย ๆ ตกหลุมรักเขาเรื่อย ๆ แต่เรื่องราวกลับไม่ได้ง่ายดายขนาดนั้น