เรื่องย่อ: "I Am Not Your Enemy"หมีโหยว่ชูบุตรสาวท่านแม่ทัพแต่งงานกับซูปู้เสี้ยวชายที่รัก กลับโดนฝ่ายตรงข้ามทรยศนอกใจ ทั้งสกุลล่มสลาย หลังจากเกิดใหม่แล้วนางจึงฝึกวรยุทธ์เป็นยอดฝีมือ เพื่อชิงลงมือสังหาร 'อดีตสามี' แต่นางไม่ได้ล่วงรู้เลยว่าซูปู้เสี้ยวได้ข้ามมิติผ่านการเล่นเกม เป้าหมายของเขาคือการพิชิตใจหญิงสาวในพรมลิขิต พวกเขาจึงแสดง 'เขาตามจีบหล่อนตามฆ่า' แต่เพราะนักฆ่าลึกลับผู้มีตราประทับดอกบัว สกุลหมีจึงตกอยู่ในอันตราย หมีโหยว่ชูและซูปู้เสี้ยวจึงจำใจร่วมมือกันฝ่าฝันอันตราย ทั้งสองคนผูกพันรักใคร่ จนชนะอุปสรรคและมีความสุขตลอดไป