เรื่องราวของคนสองคนที่สมัยตอนยังเป็นวัยรุ่นนั้นต่างก็แอบชอบฝ่ายตรงข้าม แต่ไม่ได้สานสัมพันธ์ความรู้สึก จนกระทั่งเวลาผ่านไป 7 ปี กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง ผ่านอุปสรรคและความเข้าใจผิดต่าง ๆ มามากมาย จนในที่สุดทั้งสองต่างก็เข้าอกเข้าใจกันได้ และจับมือกันฝ่าฟันแก้ไขวิกฤติปัญหาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน หรือความรัก เพื่อเป็นการชดเชยบทสรุปที่สวยงามให้กับช่วงเวลาในวัยเยาว์ที่ไม่สมบูรณ์ของพวกเขา