เหอเซี่ยวหรานกับเซียวซ่างฉีและเฉินเฟยเอ๋อร์เป็นเพื่อนที่สนิทสนมใกล้ชิดกันมากในสมัยเรียน เหอเซี่ยวหรานแอบชอบเซียวซ่างฉีมาปี และการที่เขาคอยตามจีบเฉินเฟยเอ๋อร์ก็เป็นที่ประจักษ์ชัดเจน เพื่อมิตรภาพ เธอจึงเลือกเก็บความลับนี้เอาไว้ในใจ พร้อมทั้งต้องมองดูการที่เฉินเฟยเอ๋อร์ล้อเล่นกับความชอบของเซียวซ่างฉีที่มีต่อเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนก่อนวันเรียนจบมหาวิทยาลัยทำให้ทั้งสามคนมิตรภาพขาดสะบั้น หลังจากถูกมิตรภาพและความรักหักหลังซ้ำซ้อนแล้ว เหอเซี่ยวหรานที่เคยเป็น “พระอาทิตย์ดวงน้อย” ก็ย้ายไปอยู่เมืองใกล้ๆ เซี่ยงไฮ้ กลายเป็นผู้จัดรายการวิทยุยามค่ำ เวลาผ่านไปสามปี เซียวซ่างฉีแบกแรงกดดันอย่างใหญ่หลวงมาบริหารโรงแรมสี่ดาวในเมืองแห่งหนึ่งที่ใกล้จะล้มละลายลง พวกเขาสองคนกลับมาเจอกันอีกครั้งในแดนต่างถิ่นทั้งๆ พร้อมกับความเข้าใจผิดและไม่พอใจต่อกัน ในระหว่างที่ต่างฝ่ายต่างทำร้ายแต่ก็ยังปกป้องดูแลและเป็นห่วงกันไปด้วยนั้น พวกเขาก็เริ่มเกิดความรู้สึกดี ๆ ต่อกันขึ้นมา