เรื่องย่อ: "The Swords S2"ถ้ำสวรรค์หลีจูถล่ำ เฉินผิงอันแบกภาระหนักคุ้มกันหลี่เป่าผิงและคนอื่น ๆ ไปศึกษาที่ต้าสุย หนทางเต็มไปด้วยอันตราย ถูกทหารม้าไล่ล่า ถูกปีศาจโอบล้อม มีมือกระบี่มีนักปราชญ์ทยอยปรากฏตัว เด็กหนุ่มแบกช่วงเวลาแห่งความสุขและภาระอันหนักอึ้งเริ่มต้นการเดินทางสู่การเติบโต