เรื่องย่อ: "Purple River S2"จื่อชวนซิ่ว แม่ทัพผู้สังหารคนทรยศตระกูลจื่อชวนภายในค่ายกองทัพเผ่ามารเพียงลำพังผู้นี้ ด้วยการสนับสนุนของผู้อาวุโสพิทักษ์อารามศักดิ์สิทธิ์ลึกลับเขตตะวันออกไกล กลายเป็นผู้นำกองกำลังพันธมิตรหลายแสนนายของเขตตะวันออกไกล ราชาตะวันออกไกลคนใหม่ - ราชาแห่งแสง ถือกำเนิดแล้ว