เรื่องย่อ:"Happy Birthday Father" เรื่องราวของเด็กชายกำพร้า ชื่อไม้ ที่รอดตายจากโศกนาฎกรรม ที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านของเขา แม้ว่าพ่อของไม้จะถูกฆ่า แต่เขาได้รับความช่วยเหลือ และ ได้พบกับอาจารย์ที่สอน และ ฝึกฝนวิชา เมื่อความลับการตายของพ่อของไม้ปรากฏขึ้น เขาจึงได้ตามหาศัตรู เพื่อแก้แค้นให้กับพ่อ ที่ได้ตายจากเขา เด็กชายยังเด็กมาก เขาจะแก้แค้นให้ พ่อ ของเขาได้หรือไม่ ติดตามได้ในภาพยนตร์ เรื่องสุขสันต์วันเกิดพ่อ