บอกเล่าถึงเรื่องราวของปู้หร่าน นักออกแบบพื้นที่บังเอิญได้รู้จักกับเจ้านายลู่เฉินหยางที่มีความสามารถในการออกแบบเหมือนกัน ทั้งสองคนได้ก้าวผ่านอุปสรรคด้วยกัน แต่ยังคงยึดมั่นกับเส้นทางแสวงหาความฝัน แม้ต้องพบกับขวากหนาม ก็ยังคงมีความเร่าร้อน ซื่อสัตย์ต่อเจตนาเดิม สุดท้ายก็ได้รับผลตอบรับที่จริงใจที่สุดในวงการมา