เรื่องย่อ: "The Rose's Bitter Bloom"หลงรักลู่ซือเยี่ยนมาหลายปี แม้จะรู้ว่าอีกฝ่ายแต่งงานกับตนเพื่อแก้แค้น แต่เธอก็ยังเต็มใจเป็นคู่ชีวิตเขาโดยไม่หวังอะไร 3 ปีต่อมาเขาก็ยังไม่มีใจให้เธอ ซ้ำยังถูกแม่ย่ารังแกสารพัด ในวันที่ฝนโหมกระหน่ำ เธอถูกแม่ย่าบังคับให้เซ็นใบหย่าและไล่ออกจากบ้านไป แต่แล้ว 6 ปีต่อมา...