เด็กหนุ่ม 4 คน ผู้มีความฝันอยากมาเรียนในเมืองกรุงฯ แต่ความผิดพลาดจากการสะกดชื่อโรงเรียนผิด ทำให้สุดท้ายทุกคนต้องมาอยู่ในโรงเรียนช่างกลแทน! และที่นี่เอง ที่พวกเขาได้พบกับนักเรียนสาวคนหนึ่งที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตพวกเขาในรั้วช่างกล