เรื่องย่อ: "Ms.Nirvana"ตระกูลฟู่วอดวาย มีแค่ฟู่จ้าวเสวี่ยรอดชีวิต หลักฐานกลับชี้ตัวไปที่กู้จิงโจวคนรักเก่า เธอเปลี่ยนโฉมหน้าเข้ามาเป็นพี่สะใภ้ใหญ่ของกู้จิงโจว สืบความลับที่ซ่อนอยู่ของตระกูลกู้ เธอตั้งใจเข้าหาคนรักเก่า ทำให้เกิดความขัดแย้งในตระกูลกู้ ความแค้นความชิงชังระหว่างครอบครัวได้บานสะพรั่งขึ้นในช่วงน้ำลดตอผุด