เรื่องย่อ: "The Rise of Ning"หลัวอี๋หนิงบุตรีสกุลหลัวที่เติบโตมาจากเรือนแยกตั้งแต่เล็กจึงไม่เคยถูกผูกมัดด้วยพิธีการหยุมหยิม เนื่องจากทนมอง "พี่สาม" หลัวเซิ่นหย่วนถูกผู้คนรังแกไม่ได้นางจึงยื่นมือเข้าช่วยเหลือครั้งแล้วครั้งเล่า นางจึงค่อย ๆ ค้นพบว่าแม้หลัวเซิ่นหย่วนดูเหมือนจะตกระกำลำบากแต่ที่จริงเขามีความสามารถพร้อมทั้งบุ๋นบู้