เรื่องย่อ:"BLACK BULLET"การปรากฏตัวของ "แกสเทรีย" ปรสิตประหลาดที่มีพลังมหาศาลและความสามารถฟื้นฟูเร็ว ทำให้มนุษย์ต้องหลบซ่อนใน "แอเรีย" ที่ล้อมด้วยโมโนลิธวาราเนียม จุดอ่อนเดียวของพวกมัน กลุ่ม "บริษัทคุ้มภัยเอกชน" จัดการกับแกสเทรีย โดยมีซาโตมิ เรนทาโร่ และไอฮาระ เอนจุ เด็กสาวที่เกี่ยวพันกับแผนร้ายที่ทำลายโตเกียว.