เรื่องย่อ: "My Romance Scammer" เมื่อ ไป๋ (มาร์ค จิรันธนิน) และ นอร์ธ (ปูน มิตรภักดี) หลานชายเจ้าสัวว่าที่เจ้าของอาณาจักรแสนล้านตระกูลจิระมงคลธนันต์ โดนสองสแกมเมอร์ อย่าง ยู (โอห์ม ฐิติวัฒน์) และ ทิม (จูเนียร์ ปณชัย) หลอกแต่งงานเพื่อที่จะได้สินสมรสแบบมหาศาล!
นอร์ธที่ตกลงแต่งงานกับยูอย่างลับๆ ไปแล้ว แต่เพิ่งมารู้ว่าโดนหลอก พอจะหย่าก็หย่าไม่ได้เพราะดันยกทรัพย์สินส่วนหนึ่งให้ยูไปแล้ว!! กระทบกับทิมที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งกับไป๋ในไม่ช้า แล้วทิมจะโดนจับโป๊ะว่าเป็นสแกมเมอร์มาหลอกไป๋ด้วยหรือไม่!?
ความรักที่เริ่มต้นด้วยการหลอกครั้งนี้จะเป็นอย่างไร มาร่วมจับโป๊ะแก๊งสแกมเมอร์พร้อมกันใน “My Romance Scammer รักจริง หลังแต่ง”