เรื่องย่อ: "Moment of Silence"แม่บ้านผู้พิการทางหูม่ายลิ่งจิ่งมีสามีที่สมบูรณ์แบบอย่างวังสือหมิงและเพื่อนสนิทที่เอาใจใส่อย่างซูซี ชีวิตที่ดูเหมือนสมบูรณ์แบบกลับถูกโจมตีจนพลังทลายหลังจากความสามารถทางการได้ยินของเธอกลับมาหายเป็นปกติโดยไม่คาดคิด ที่แท้สามีลอบเป็นชู้กับเพื่อนสนิทมาตลอด ซ้ำยังวางแผนชั่วร้ายที่น่ากลัวยิ่งกว่านั้น เพื่อค้นหาความจริง ม่ายลิ่งจิ่งกล้ำกลืนต่อความอัปยศแกล้งทำเป็นหูหนวกต่อไป เริ่มเส้นทางการแก้แค้นรับมือกับสามีและเพื่อนสนิท