หลิวหนวนหน่วนสาวน้อยวัย 22 ปี แพ้การประกวดเกิร์ลกรุ๊ปไอดอล เธอต้องเริ่มต้นใหม่ที่ศูนย์กับการใช้ชีวิตในสังคม และวันหนึ่งได้บังเอิญพบกับ หานเช่ออัจฉริยะหนุ่มหล่อ หุ่นดี โปรไฟล์เลิศ และมีโรคความผิดปกติทางการจำ เขาสามารถจำได้แม่นยำกว่าคนทั่วไป เพื่อที่จะสนองความปรารถนาสุดท้ายของคุณย่า หานเช่อจึงเดินทางกลับมาจากต่างประเทศรับช่วงต่อโครงการงานของที่บ้าน แต่เพราะเหตุการณ์บังเอิญบางอย่างทำให้หนวนหน่วนเข้าไปอาศัยอยู่ในบ้านของหานเช่อ หนุ่มที่รักสะอาดและมีวินัย หานเช่อไม่มีทางเลือกจึงได้รับเลี้ยงหลิวหนวนหน่วนไว้ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสองคนที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว มาอาศัยอยู่ในชายคาเดียวกัน ! หลิวหนวนหน่วนเริ่มชีวิตใหม่ด้วยการทำงานสายแฟชั่น อาศัยพรสวรรค์ด้านแฟชั่นที่มีของตนเองจนค้นหาตัวเองเจอ....หนวนหน่วนค่อย ๆ เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ขณะเดียวกันจุดเริ่มต้นความรู้สึกดี ๆ ระหว่างหนวนหน่วนกับหานเช่อก็ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นด้วยเช่นกัน เส้นทางรักของพวกเขาทั้งสองจะอบอุ่นหัวใจ ฟินขนาดไหน เตรียมหมอนไว้จิกได้เลย!!