"ซีรีส์แนวสยองขวัญ 4 เรื่อง จาก 4 ด้านมืดของจิตใจมนุษย์ที่เชื่อมโยงกัน จนนำไปสู่เรื่องราวที่นำไปสู่บทสรุปสุดสยองของเรื่องราวทั้งหมด
“เชื้อหลอนออนไลน์” ด้วยความที่พิงค์เสพติดแอปหาคู่ ทำให้เธอได้พบกับคิวและมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งจนเป็นที่มาของการตั้งครรภ์ประหลาดที่คอยตามหลอกหลอนอย่างไม่สิ้นสุด
“เพลงสวดศพแห่งผู้เยาว์วัย” เรื่องราวของลดา พยาบาลสาวที่ได้รับจ้างด้วยเงินก้อนโตให้ดูแลหม่อมเจ้าศรีสอางค์ หญิงสูงวัยสภาพติดเตียงที่มีพฤติกรรมผิดแปลก ความน่าสะพรึงเกิดขึ้นเมื่อหม่อมกลับแข็งแรงขึ้นอย่างผิดธรรมชาติและเธอก็ต้องพบกับสิ่งที่คาดไม่ถึง
“ช่องส่องตาย” การรวมกลุ่มกันของออฟและโบ๊ท ยูทูบเบอร์และเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่เปิดช่องทำรายการลี้ลับ โดยมีเบื้องหลังการสนับสนุนจากผู้ใช้ปริศนา แต่ท้ายที่สุดแล้วมันได้นำพาพวกเขาไปพบกับจุดจบสุดสยอง
“รูมรณะ” ชัย หนุ่มคารมดีที่หลอกล่อผู้หญิงให้นอนด้วย หวังถ่ายคลิปลับเก็บไว้ เพื่อนำไปขายหารายได้ จนกระทั่งได้พบกับดาว หญิงสาวที่ภายนอกดูมีเสน่ห์ชวนหลงใหล แต่เมื่อถลำลึกลงไปภายในแล้ว ยิ่งทำให้เขาได้พบกับอะไรบางอย่างและรู้ว่าผู้หญิงคนนี้อาจไม่ใช่คนที่เขาจะแอบถ่ายได้อย่างคนก่อน