ชีวิตแต่งงานของหลิวจื่อซินที่ดูเพอร์เฟคกลับกลายเป็นเพียงเรื่องหลอกลวง สามีเธอไม่เพียงคบชู้แต่งยังมีจุดมุ่งหมายอย่างอื่นด้วย หลิวจื่อซินจึงให้จางซิวฉีนักสืบเอกชนมาจัดการกับสามีเฮงซวย แต่กลับถูกโจวผิงเปิดโปงว่าเธอได้คบชู้กับจางซิวฉีมาหนึ่งปีก่อนหน้าแล้ว อุบัติเหตุรถยนต์ที่เกิดขึ้นทำให้เธอสูญเสียความทรงจำไปบางส่วน แต่เหตุใดจางซิวฉีต้องปกปิดฐานะที่แท้จริงเพื่อเข้าใกล้เธอ หลิวจื่อซินตกอยู่ในสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยสิ่งพรางตามากมาย...