เรื่องย่อ: "Fervent Kiss"หลังจากเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ เสิ่นหานซิงพบว่าแฟนหนุ่มของเธอเอง เฮ่อเฉิน ถูกน้องชายฝาแฝด เฮ่อฉ้าน แอบอ้างตัวแทน เพื่อหาความจริง เธอจึงใช้การหมั้นกับอาของเฮ่อเฉิน จงซือหวย เป็นข้ออ้างเพื่อเข้าใกล้เฮ่อฉ้านอีกครั้ง ขณะที่การสืบสวนลึกขึ้น ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองเริ่มสับสนและอึดอัด แต่ท่ามกลางความวุ่นวายนี้ เสิ่นหานซิงเริ่มรู้สึกว่าคนที่อยู่ข้างๆ เธอตลอดเวลานั้นอาจจะเป็นเฮ่อเฉินตัวจริง!