เรื่องย่อ: "The Tyrant's Bride-to-be"สาวน้อยที่กำลังลำบากเพราะหนี้ของพ่อ เธอพร่ำบ่นถึงตอนจบของนิยายออนไลน์ว่าไม่สมจริง หลังจากระบายความหงุดหงิดได้ไม่นาน เธอก็ถูกดึงเข้าไปอยู่ในโลกของนิยายเรื่องนั้น และกลายเป็นคู่หมั้นที่ถูกเขียนให้ตายเป็นคนแรก เธอตัดสินใจเปลี่ยนชะตา โดยเลือกที่จะเป็นคนรักของตัวร้ายพร้อมยื่นข้อเสนอการแต่งงาน