เรื่องย่อ: "Demon Imperial Concubine"หลังให้จวงหลี่ให้กำเนิดพระโอรสก็ถูกลี่กุ้ยเฟยและหรงผินวางแผนทำร้ายบุตร นางเสแสร้งทำทีเป็นเสียสติและเรียนรู้ศิลปะแขนงต่าง ๆ สุดท้ายก็กลายเป็นที่โปรดปรานอีกครั้ง แผนการฉีกหน้ากากศัตรูคืบหน้า ส่งศัตรูรับโทษได้ในที่สุด แต่เมื่อได้พบว่าที่แท้คนร้ายตัวจริงคือฮองเฮา แผนการแก้แค้นก็เริ่มต้นอีกครั้ง จวงหลีขึ้นเป็นไทเฮา ช่วยโอรสขึ้นครองบัลลังก์