เรื่องย่อ: "Legend of The Female General"เหอเยี่ยน ลูกสาวคนโตของตระกูลเหอ ถูกบังคับให้สวมหน้ากากปลอมตัวเป็น "เหอหรูเฟย" ลูกชายคนโตของตระกูลเหอเพื่อปกป้องตำแหน่งของครอบครัว หลายปีต่อมาเขาก็ถูกครอบครัวล้อมกรอบเพราะการกลับมาของเหอหเหอเยี่ยนหรงพี่น้องของเขา หลังจากนั้นเหอเยี่ยนก็เปลี่ยนตัวตนอีกครั้งหลังความเป็นตายครั้งใหญ่