เรื่องย่อ: "Ancient Workplace, Love Handbook"สวี่ซิงหลัน เด็กใหม่ในที่ทำงาน เธอทะลุมิติไปสมัยโบราณอย่างไม่ได้ตั้งใจ และถูกผูกไว้กับอวี่เหวินเหยี่ยน องค์ชายรองของเมืองอันจิ้นที่เป็นเป้าหมายของการลอบสังหารของตัวเอง! อลเวงวุ่นวายจนเกิดเป็น “เกมแมวจับหนู” เธอใช้ความคิดสมัยใหม่เปลี่ยนตัวเองจาก "นักฆ่าหญิงมือหนึ่ง” เป็น “องค์หญิงอันดับหนึ่ง”