เรื่องย่อ: "Love Endures Eternally"ผู้ข้ามมิติฉือเหยียน เดิมทีคิดว่านี่เป็นภารกิจกลยุทธ์รักอันแสนหวาน คิดไม่ถึงว่านางที่เป็นองครักษ์ จะถูกบังคับให้เข้าไปพัวพันกับแผนการแก้แค้นของเสิ่นเจามู่ เพื่อทำให้แผนการ “รัก” และ “แก้แค้น” สำเร็จลุล่วงไปอย่างราบรื่น ทั้งสองผ่านเรื่องราวมากมายไปด้วยกัน ในที่สุดก็ได้รับความรักที่แท้จริง