เรื่องย่อ: "Love in the Crossfire"แคว้นเซิ่งพ่ายแคว้นอวี่ในสงคราม องค์หญิงถูกลอบสังหาร สาวใช้อาเยว่จึงได้รับมอบหมายให้สวมรอยเป็นองค์หญิงเซิ่งเยว่หลิงช่วงชิงแผนที่ปกป้องแคว้น สนมอวี๋แแคว้นอวี่ก็ตายอย่างปริศนา ทำให้ฉู่หรูเหิง องค์ชายสามที่ถูกตราหน้าว่าเป็นต้นเหตุพยายามสืบความจริง “องค์หญิงจำแลง” กับ “องค์ชายพยศ” ร่วมกันท่ามกลางอันตราย