เฉิงซูเยี่ยหญิงสาวยุคปัจจุบันที่ในสมองเต็มไปด้วยเรื่องราวธุรกิจแปลก ๆ เธอได้หลงเข้าไปในโรงเตี๊ยมลึกลับของเยี่ยสือยี ได้ทะลุมิติเข้าไปในเกมธุรกิจที่ชื่อว่า "เศรษฐีแห่งเมืองเหย่หลาง" เฉิงซูเยี่ยบริหารธุรกิจได้เป็นอย่างดี และยังได้รู้จักกับหมอจู๋สือเจิน ทั้งสองได้จุดประกายความรักขึ้น และช่วยกันดูแลความสงบสุขของเมืองเหย่หลางไว้ด้วยกัน