เรื่องย่อ:"Diary of our Days at the Breakwater"สึรุกิ ฮินะ เด็กสาวที่ไม่ถนัดกีฬาและไม่ถูกกับสิ่งมีชีวิต ย้ายจากเมืองหลวงมายังชนบท ตั้งใจเข้าชมรมหัตถกรรม แต่กลับพบกับคุโรอิวะ ยูกิ และถูกดึงเข้าสู่ "ชมรมริมเขื่อน" ที่เต็มไปด้วยสมาชิกสุดแปลก พร้อมกับการเริ่มต้นโลกแห่งการตกปลา ชีวิต ม.ปลาย ของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป!?