เรื่องราวกล่าวถึง เซี่ยเมิ่งเวยซีอีโอสาวผู้มีฝีปากกล้าแกร่งและฉลาดหลักแหลม แต่กลับมาตกหลุมรักแรกพบกับหนุ่มรูปงาม กู้เยียนพนักงานขายตัวน้อยในห้าง งานนี้ซีอีโอสาวจึงเดินหน้าเต็มกำลังเพื่อจีบเขา สุดท้ายแล้วเรื่องราวการพิชิตใจเท็ดดี้ตัวน้อยในร่างแกะตัวนี้จะเป็นอย่างไรกันนะ