"สาวจืด" ผู้ถูกล้อเลียนกับเด็กหลังห้องทายาทเศรษฐีผู้จงเกลียดจงชังสังคมอันเน่าเฟะและมืดมน ครอบครัวที่มีชีวิตต่างกับราวฟ้ากับดิน การสลับวิญญาณทำให้พวกเขาได้รู้สึกว่าคล้ายว่าอีกฝ่ายจะใช้ชีวิตได้ราวกับที่ตัวเองฝันอย่างง่ายดายเกินไปแล้ว