เรื่องย่อ: "The Sassy Heiress"เซิ่งอีหลานแม่เสียชีวิตตั้งแต่ยังเล็ก พ่อรับลูกสาวของเมียน้อยกลับมา เมียน้อยทุบตีด่าทอเซิ่งอีหลาน พอเติบใหญ่ เซิ่งอีหลานแค่อยากจะไปจากครอบครัวนี้ เพื่อให้หลุดพ้นจากครอบครัวนี้ เธอต้องแต่งงานกับจ้าวหมิงฮุยที่ไม่ได้ชอบพอเท่าไรนัก สุดท้ายกลับพบว่าจ้าวหมิงฮุยนอกใจไปกับลูกสาวของเมียน้อย เธอโกรธเป็นฟืนเป็นไฟทำลายสัญญาการแต่งงาน กลับถูกพ่อมาเรียกร้องให้แต่งงานกับคนป่วยเป็นผักของตระกูลกู้ที่ร่ำรวยมีเงิน