เรื่องย่อ: "That Night Was You"เมื่อเหตุเกิดจากการเมาของ กัญจน์ ผู้บริหารหนุ่มรูปหล่อ ถูกเลขาวางยาเพื่อหวังเคลมเจ้านาย แต่พลอย พนักงานใหม่ของบริษัทฯ เมาจากการกินเลี้ยงเช่นกันและเจอกันโดยไม่ได้สติ จึงมีอะไรกัน เมื่อพลอยตื่นขึ้นมาจึงรีบหนีออกมาแต่บังเอิญเธอทำสร้อยข้อมือเพื่อนหล่น มาลุ้นกันว่ากัญจน์จะเจอสาวในคืนนั้นและเจ้าของสร้อยข้อมือเจอหรือไม่