เดอะ เซอร์ไววัล ไทยแลนด์ (Uncut Ver.)
เรื่องย่อ: รายการวาไรตี้ “The Survival Thailand”ที่เปิดเฟ้นหาผู้เข้าแข่งขันจากทั่วประเทศ ให้เหลือเพียง 20คน มาร่วมเก็บตัวและฝึกซ้อม พร้อมแข่งขันในโจทย์เพลงแต่ละสัปดาห์ เพื่อหาศิลปินตัวจริงเพียง 6 คนเท่านั้น ที่จะได้เดบิวต์เป็น International Boy Band