CHUANG ASIA S2 CHUANG ASIA S2
เรื่องย่อ: "CHUANG ASIA S2"ประเทศไทยกลับมาร้อนแรงอีกครั้ง เหล่าเด็กฝึกชายจากทั่วเอเชียมารวมตัวกันที่กรุงเทพ แข่งขัน เติบโตไปด้วยกัน สู่การเป็นบอยแบนด์ระดับนานาชาติ