เหยียนหนิงเป็นผู้หญิงที่พูดไม่เก่งคนหนึ่ง เธอหลงรักเสิ่นจื๋อโจวอยู่ข้างเดียวมาหลายปีแต่ไม่สามารถเผชิญหน้ากับจุดจบที่ถูกปฏิเสธได้ จึงเลือกลบความรู้สึกที่มีต่อเสิ่นจื๋อโจวด้วยการบำบัดทางจิตวิทยา เสิ่นจื๋อโจวเป็นผู้ชายที่ไม่เชื่อในความรัก เขาหลีกหนีความรู้สึกที่มีต่อเหยียนหยิงมาตลอดเพราะกลัวที่จะเสียเพื่อนที่ดีที่สุดไป บุคคลสาธารณะทั้งสองคนได้มามีข้อผูกมัดกันอีกครั้งเพราะรายการค้นหามิตรภาพดารารายการหนึ่ง พวกเขาพยายามเอาชนะอุปสรรคที่แสนสาหัสมาด้วยกัน สุดท้ายจึงได้รู้ว่าการหลีกหนีไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุด ต้องกล้าที่จะเผชิญหน้าถึงจะสามารถมอบความสุขให้กันและกันได้