เรื่องย่อ:"Orange Rose"เรื่องวุ่นๆ ในบริษัทเอเจนซี่โฆษณาแห่งหนึ่ง เมื่อ 2 สาวพนักงานใหม่ เพลงและสีฟ้า ได้เริ่มงานในวันแรก และได้พบเจอกับหัวหน้างานสาวสวย ต้นรัก ... อดีตที่ฝังใจและมิตรภาพระหว่างเพื่อน ทำให้เกิดเรื่องราวของความรักที่วุ่นวายขึ้น