เรื่องย่อ: "The Other Her" มู่หวันหวั่น คุณหนูตระกูลมู่หรง ตอนมือสังหารสาวระดับต้นๆ บนเว็บมืดเย่เกอสังหารนายน้อยตระกูลฮั่ว ฮั่วหนิงหย่วน พบโดยไม่คาดคิดว่าเขาไม่ใช่คนที่อ่อนแอเจ็บป่วยออด ๆ แอด ๆ ฮั่วหนิงหย่วนเกิดความสัมพันธ์กับมู่หวันหวั่นเพราะฤทธิ์ของยา มู่หวันหวั่นหนีไป อีกหนึ่งเดือนต่อมา เธอตั้งท้อง ตระกูลมู่จึงรีบเตรียมการเรื่องการนัดดูตัว เธอได้หวนกลับมาพบกับฮั่วหนิงหย่วนอีกครั้งตอนนัดดูตัว โชคชะตาของคนทั้งสองได้กลับมาพัวพันโยงใยกันอีกครั้ง