《女儿们的男朋友》เมื่อคุณพ่อทั้ง 4ท่าน หวง เย่อหัว、ฉินเพ่ย、ฟ่าน จื่อหยี้、จาง เฉาเจียง และMC หวังจื่อเหวิน、ฟ่านเฉิงเฉิง、เวย์น จาง、เฉินหมิง สังเกตการณ์ในสตูดิโอ、พูดคุยเกี่ยวกับการสื่อสารและเรียนรู้กันระหว่างลูกสาวและแฟนหนุ่ม。