Oh Youth
วาไรตี้ใหม่ที่นอกจากจะพาคุณท่องเที่ยวไปกับ 3 หนุ่มผ่านหน้าจอแล้ว คุณยังจะได้ยิ้มไปกับมิตรภาพของพวกเขา พร้อมสัมผัสบรรยากาศการเปิดโลกกว้างของหนุ่ม ๆ ที่พร้อมจะโบยบินไปอย่างอิสระบนโลกอันสวยงามใบนี้! เตรียมแพ็คกระเป๋าออกเดินทางไปด้วยกันเร็วๆนี้!