เรื่องย่อ: "A Love Beyond Secrets"จี้เสวียนและซ่งจาวหลี่ได้พบกันโดยไม่คาดคิดเพราะถูกวางยาโดยไม่ตั้งใจ เป็นการทำลายชีวิตอันสงบสุขแต่เดิมของจี้เสวียน ทุกคนต่างก็คิดว่าจี้เสวียนทะเยอทะยาน มีแค่ซ่งจาวหลี่เท่านั้นที่รู้ว่านี่เป็นแผนที่วางไว้อย่างยาวนานของเขา จี้เสวียนยังคงไขปริศนาอยู่ตลอด ทั้งสองได้เริ่มต้นความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน