เรื่องย่อ: "Kill Lover"นักล่าเข้าประจำที่ เหยื่อเคลื่อนไหวไปทีละก้าว ภายใต้หน้ากากอันจอมปลอม มีความจริงสักแค่ไหน จะแก้ไขหรือว่าจะไถ่ถอน