เมื่ออินฟลูเอนเซอร์สาวถูกหักหลังทั้งในเรื่องความรักและธุรกิจเธอจึงสร้างพันธมิตรที่ไม่น่าเป็นไปได้กับเจ้าชายที่กำลังต่อสู้เพื่อปกป้องบัลลังก์ของเขา เพื่อแลกกับการทวงคืนบริษัทที่สูญเสียไปสิ่งที่เริ่มต้นจากการทำข้อตกลงเพื่อความสะดวกสบายร่วมกันไม่ช้าก็ดึงเธอเข้าสู่การเมืองที่ทรยศในราชสำนัก ท่ามกลางการต่อสู้เพื่ออำนาจ ความรักเริ่มเบ่งบานความรักที่พันผูกกับภาพนิมิตจากชีวิตที่แล้วเผยให้เห็นว่าดวงวิญญาณของพวกเขาถูกผูกมัดกันมานานก่อนชาตินี้แต่ความเชื่อมโยงนี้จะกลายเป็นกุญแจไขสู่โชคชะตาของพวกเขาหรือคำสาปที่ผูกมัดพวกเขาให้ไม่อาจหลุดพ้น?