Re:ZERO -รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก- ซีซั่น 2 PART2
เรื่องย่อ:"Re:ZERO -Starting Life in Another World- Season 2 PART1"หลังปราบเพเทลกิอุส สุบารุกลับมาพบเอมิเลียอีกครั้ง และคืนดีกันได้หลังผ่านการจากลาอันเจ็บปวด ทว่า นั่นคือจุดเริ่มต้นของวิกฤตครั้งใหม่ เมื่อความจริงอันโหดร้ายถาโถมเข้ามา เด็กหนุ่มจึงต้องเผชิญโชคชะตาอีกครั้งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้