เรื่องย่อ: "She's Fiercer Than Gunfire"เวินม่านลี่ถูกน้าขายให้แก๊งมาเฟียที่อัมสเตอดัม เพราะหน้าตาคล้ายกับฉู่เจินจึงถูกฮั่วจื่อเชินสั่งให้สวมรอยเพื่อช่วยเขาไต่เต้าและช่วยชีวิตแม่ของเขา เธอช่วยเขากำจัดอาซิว ช่วยเขาออกจากคุก แต่ฮั่วจื่อเชินกลับถูกฉู่เจินบีบให้แต่งงาน แต่เขาก็เลือกสารภาพรักกับเวินม่านลี่ สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้เคียงคู่กัน