เรื่องย่อ: "The Switch"ชาติที่แล้วก่อนตายฟางซืออวี่ดันมารู้ว่า สามีอย่างโจวข่ายกับเพื่อนสนิทเจี่ยงอีอีร่วมมือขโมยลูกเธอไป พร้อมกับฆ่าซ่งเฉิง สามีของเจี่ยงอีอี เมื่อเกิดใหม่เธอจึงร่วมมือกับซ่งเฉิงเปิดโปงแผนชั่ว หลีกหนีจากความตาย จนกลายเป็นความรักระหว่างการแก้แค้น สุดท้ายทั้งคู่ก็พลิกชะตาสำเร็จ จับมือกันสู่ชีวิตใหม่