เรื่องย่อ: "No Trends for Boomer"คุณปู่คิมกีฮยอนที่เกิดในปี 1945 ต้องใช้ชีวิตอยู่ในสังคมสมัยใหม่ที่เต็มไปด้วยเด็กเจน MZ เขาเริ่มบันทึกการปรับตัวที่ทั้งสะดุดล้มลุกและเต็มไปด้วยความท้าทาย เพื่อพยายามเข้ากับโลกยุคใหม่ให้ได้