เรื่องย่อ: "The Cross-Dressed Union"สงครามการเมืองส่งผลให้กำลังพลอ่อนกำลัง ฮ่องเต้องค์ใหม่เผชิญทั้งศึกในศึกนอก หนันเฉินเสี่ยว บุตรชายของแม่ทัพต้องปลอมตัวเป็นสตรีเพื่อลี้ภัย เยียนหลินประทานสมรสให้เขาสมรสกับรุ่ยอวี่ สตรีที่ปลอมตัวเป็นบุรุษ ทั้งคู่ร่วมทุกข์ร่วมฝ่าฟันอันตรายจนเกิดความผูกพันผันเปลี่ยนเป็นความรัก