เรื่องย่อ: "Secret Files Of XSA"เว่ยหลานหมายเลขหนึ่งเป็นโครงการวิจัยที่เป็นที่จับตามอง เพราะเรื่องนี้ SAD หน่วยจารกรรมจากต่างประเทศจึงได้เข้ยมทำลาย ซิวหลัวที่ถูกบงการด้วยประเทศซาเผิงหวังว่าจะขโมยทักษะส่วนสำคัญ เจ้าหน้าที่ความมั่นคงแห่งชาติได้ฮั่วหมิ่นและเหล่าสมาชิกได้ทำลายแผนชั่วร้ายของ SAD สุดท้ายลงโทษไส้ศึกและหน่วยสอดแนม