เรื่องย่อ: "Love Game in Eastern Fantasy"เรื่องราวของหลิงเมี่ยวเมี่ยว หญิงสาวที่จู่ ๆ ก็ผูกติดกับระบบ เธอได้รับภารกิจให้คว้าใจมู่เซิง บุรุษรูปงามผู้หยิ่งผยอง หลังจากพยายามจู่โจมหัวใจ หว่านล้อมและแกล้งหนีหน้า...ท่ามกลางอันตรายครั้งนี้มีบางอย่างพลิกผัน ไม่เพียงไถ่ถอนคนรัก ยังต้องกอบกู้โลกด้วย!